Kęrleikur..........

Fann žetta į sķšunni www.brudkaup.is žvķ ég var aš leita hvaš 20 įra brśškaupsafmęli er og fann śt aš žaš er postulķnsbrśškaup, skelli inn hér fyrir nešan žessum įralista, gaman aš hafa hann til hlišsjónar.

En ég og Gunni eigum s.s. 20 įra brśškaupsafmęli 4.jśnķ 2008 og er stefnan hjį okkur aš vera einhversstašar ķ śtlöndum, nįnar tiltekiš sólarlöndum og er stefnan tekin į Tenerife.

Jį ég veit žaš er ótrślegt aš žaš skulu vera nęrri lišin 20 įr sķšan viš stašfestum sambśš okkar og létum skķra dóttur okkar į sama degi eša 4.jśnķ 1988.

Bestu vinir mķnķr eiga lķka 20 įra brśškaupsafmęli į nęsta įri og aušvitaš vęri meirihįttar aš fara eitthvaš meš žeim thķhķ en žaš veršur kannski į 25 įra afmęlinu Wink

Kęrleikurinn


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hrafnhildur Sigurhansdóttir

Hę mķn kęra vinkona. Ég vildi óska žess aš viš gętum komiš meš ykkur til Tenerife en nżjasta dótiš hans Įgśstar leyfir žaš ekki :)

Mér finnst žetta dįsamlegt blogg hjį žér. Kęrleikurinn er lykilatriši ķ lķfinu og žér til upplżsinga (ef žś vissir žaš ekki) žį er žetta beint śr biblķunni... 1.kor.13:1-8

Mér žykir óendanlega vęnt um žig og žķna

Tschüss!

Hrafnhildur Sigurhansdóttir, 16.11.2007 kl. 15:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband