Rugluš....

Jęja ég er nś oršin svo rugluš aš ég varla veit hvaš ég heiti........Mįliš er aš viš fjölskyldan erum aš hugsa um aš fara sólarlandaferš nęsta sumar og ég bara veit ekkert hvert viš ęttum aš fara.  Mig langar aš fara til Rhodos žar sem ég var fyrir rśmum 20 įrum en er bara svo hrędd viš aš verša fyrir vonbrigšum žvķ žaš var svo gaman žį.  Žannig aš ég geri varla annaš žessa dagana en aš liggja yfir netinu aš skoša ašra möguleika, žaš er t.d. Tenerife, Lanzarote, Mallorca, Costa de Sol, held aš žetta sé svona žaš sem viš erum aš skoša.  Žannig ....................garg hehe

Allar tillögur eru vel žegnar sko LoL

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hrafnhildur Sigurhansdóttir

Jį mķn kęra, žetta er ekki aušvelt  Ég žekki bara Tenerife af žessum stöšum og lķkaši vel. Hef heyrt aš bęši Lanzarote og Mallorca séu fķnar lķka en hef ekkert heyrt um Costa del Sol.  Gangi ykkur vel ķ pęlingunum :)

Hrafnhildur Sigurhansdóttir, 13.11.2007 kl. 11:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband