2 dagar í Tenerife :)

Jæja það styttist óðfluga í ferðina okkar til Tenerife, tengdó ætlar að skutla okkur eldsnemma á þriðjudagsmorgun.  Ég er sko búin að þvo allt, og ég meina að það er ekkert óþvegið nema það sem við stöndum í hehe.  Svo förum við í bankann á morgun og náum okkur í nokkrar evrur svona til að hafa í vasanum.Joyful

Bogi er búinn að vera alla helgina á æfingu með landsliði drengja og er það búið að vera svaka fjör og glaður en þreyttur drengur sem kom heim í dag Smile

Svo reyni ég að skrifa einhverjar fréttir frá Tenerife hehe

kveðja Þrúður og viðhengin

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heyrðu halló - varstu ekki búin að frétta að Evrurnar eru búnar í landinu.......

.... svo heyrði ég líka að Það væri hætt við að fljúga á Tenerife......  flugvöllurinn víst eitthvað bilaður.......   

hahahahahha   nei ok heyrðu --bara --- góða ferð öll !  hafið það gott   

og muna að taka helminginn uppúr töskunum - því þið notið það ekki....  :)

Kveðja Guðbjörg

Guðbjörg (IP-tala skráð) 1.6.2008 kl. 22:06

2 Smámynd: Hrafnhildur Sigurhansdóttir

Halló halló bjútífúl pípúl!  Núna eruð þið búin að vera úti í næstum tvo sólarhringa og ég alltaf að hugsa til ykkar.  Leiðinlegt hvað ég var snubbótt við Gunna á þriðjud.kvöldið... Ég var búin að setja á mig hjálminn og strollan var að leggja af stað! ;)  Vona að þið erfið það ekki við mig... Hlakka geðveikt til að heyra í ykkur aftur.  Og mundu svo mín kæra... byrja annan hvern dag á bloggi í lobbýinu ;)

Elsk'ykkur

Hrafnhildur Sigurhansdóttir, 5.6.2008 kl. 12:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband