Landsliðið !!!

Jæja ... vitiði hvað ?

Hann sonur minn var valinn í úrtakshóp fyrir 1992 landslið karla Cool

Við erum auðvitað mjög stollt af honum og meira segja Gunni sagði "ertekki að djóka, drengurinn búinn að toppa kallinn bara" þegar ég hringdi í hann í dag til að segja honum fréttirnar Grin

Hér er slóðin: http://www.hsi.is/default.asp?cat_id=49&module_id=220&element_id=3959

En það styttist enn frekar í sólarlandaferðina margumræddu hehe eða 10 dagar þangað til.

Vildi bara segja ykkur fréttirnar, meira síðar.

koss&knús Þrúður Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

VÁ....Til hamingju með strákinn elskurnar...ekkert smá flott hjá honum...og góða skemmtun á Tenerife...eða hvernig þetta er nú skrifað  hehe.....*knús*

Linda (IP-tala skráð) 23.5.2008 kl. 23:42

2 identicon

Til hamingju með strákinn og góða skemmtun í útlandinu, bara alveg að koma að því :o)

Marta (IP-tala skráð) 26.5.2008 kl. 20:38

3 Smámynd: Hrafnhildur Sigurhansdóttir

Þetta eru aldeilis frábærar fréttir!  Hann á þetta alveg skilið strákurinn, BARA frábært.

Mér finnst nú hálfótrúlegt að það sé innan við vika þar til þið farið út... mér finnst svo stutt síðan þú varst að ákveða hvert þið ættuð að fara!  Ég á nú samt örugglega eftir að heyra betur í þér. LU

Hrafnhildur Sigurhansdóttir, 28.5.2008 kl. 08:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband