20 ár !!!!

Vá getiði ímyndað ykkur ? það eru 20 ár síðan ég var uppá fæðingardeild og beið eftir því að eiga fyrsta barnið mitt.Heart  Já hún Helga mín er orðin 20 ára hvorki meira né minna.  Mér finnst það alveg ótrúlegt því mér finnst ég ekki vera orðin 20 árum eldri heheheLoL

En ég óska henni innilega til hamingju með daginn sem hún er búin að vera bíða eftir svo lengi finnst henni allavega hehehe loksins orðin 20 ára segir hún.Kissing

kveðja Þrúður mamma


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Til hamingju með dótturina.

Linda litla, 12.2.2008 kl. 08:53

2 Smámynd: Hrafnhildur Sigurhansdóttir

Iss já... það er einhver misskilningur að við séum 20 árum eldri... ég er viss um að það teljast tvö á hjá þeim fyrir hvert eitt hjá okkur... ég er sátt við það.  Btw... til hamingjum með skvísuna...

Elska ykkur í hrúgum.    -Hrafnhildur

Hrafnhildur Sigurhansdóttir, 12.2.2008 kl. 14:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband