15 įra ..........

Jį ķ gęr įtti litla barniš mitt afmęli, hann er oršinn 15 įra....
żmindiš ykkur ... mér finnst bara aš hann hafi fęšst ķ gęr... eša svona nęstum žvķ hehehe
En ég og Helga fórum meš hann ķ Kringluna į fimmtudaginn og keyptum į hann flottar gallabuxur sem hann fékk aušvitaš aš velja sér sjįlfur, Jack&Jones varš fyrir valinu og svo gat hann aušvitaš ekki gert upp į milli tveggja buxna žannig aš hann įkvaš aš kaupa bara ašrar sjįlfur.
Svo ķ gęr į afmęlisdaginn sjįlfan žį bušum viš honum śt aš borša į Pizza Hut og fórum öll fjölskyldan og var bara virkilega gaman hjį okkur.

 Bogi1

Helga er aš vinna ķ dag į Serrano og strįkarnir mķnir liggja yfir einhverjum fótbolta ķ tv žannig aš ég įkvaš aš prófa aš skella inn nokkrum lķnum hérna.

lęt žetta duga ķ bili og aušvitaš reyni ég aš verša duglegri aš blogga thķhķhķ

luvja gęs
Žrśšur


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hrafnhildur Sigurhansdóttir

Jeiii... gaman, gaman.  Til hamingju meš strįkinn og frįbęrt aš sjį blogg frį žér.  Ég styš sķšustu mįlsgrein žessa bloggs...

Habbidś babbidś

Hrafnhildur Sigurhansdóttir, 28.8.2007 kl. 08:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband